Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp với rất nhiều ưu điểm như giá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người, dễ dàng thi công, thời gian lắp đặt nhanh chóng, màu sắc vân gỗ rất đa dạng. Tất cả những điều này làm cho gỗ lót sàn công nghiệp trở nên thông dụng như hiện nay.
 

Nếu liệt kê các mã màu của các hãng gỗ ra thì phải tới vài nghìn mã màu, kiểu vân khác nhau. Tuy nhiên chúng ta có thể tóm lại ở các gam màu cơ bản như đỏ, vàng đậm, vàng nhạt, vàng nâu, sáp ong, nâu, cánh gián, sám, trắng, đen, ghi,…



Tại thị trường trong nước theo xu hướng truyền thống từ trước đến nay thì các gam màu gỗ như đỏ vàng vẫn là được ưa chuộng hơn cả. Hầu hết các đơn vị nhập khẩu mỗi khi nhập hàng mới đều nghiên cứu xem đơn vị khác màu nào bán chạy nhất để từ đó nhập các loại ván sàn có màu sắc tương tự. Điều này xảy ra đặc biệt nhiều đối với các loại gỗ ván sàn nhập từ Trung Quốc, các loại hàng hóa có nguồn gỗ từ đây na ná nhau, chỉ khác ở cái tên mà nhà nhập khẩu đặt, chất lượng thì tùy thuộc vào mức giá mà nhà nhập khẩu đặt hàng với nhà máy.


Với xu hướng màu sắc hiện nay đa phần khách hàng thích các gam màu trung tính hơn, trầm mát chứ không còn thích các gam màu đỏ, vàng mang lại cảm giác nóng bức. Những màu này chỉ còn một ít bộ phận những người trung tuổi còn ưa dùng.



Nắm bắt được xu hướng lựa chọn màu sắc ván sàn gỗ công nghiệp hàng năm rất quan trọng đối với các đơn vị nhập khẩu, điều này giúp họ bán hàng tốt hơn, giảm bớt lượng tồn kho của những mã hàng khó tiêu thụ. Quan trọng hơn là tạo ra sự khác biệt về màu sắc so với đối thủ để tạo sự bứt phá trong bán hàng. Để làm được điều này thì đòi hỏi công tác thị trường phải thật sự bài bản, nắm bắt thông tin qua xu hướng màu sắc chung trong lĩnh vực nội thất xây dựng, tìm thông tin qua đại lý hàng ngày trực tiếp gặp gỡ khách hàng.


Trong thời gian qua có rất nhiều hãng gỗ nhập khẩu về Việt Nam, chủ yếu là các gam màu mới, theo xu hướng hiện đại. Những loại ván sàn này có rất nhiều sự khác biệt, sản phẩm có giá hợp lý mà chất lượng hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian tới.

>>> Sàn gỗ công nghiệp cao cấp, giá rẻ Newhome - Đạt Thành , sự lựa chọn của mọi nhà!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian