Sàn gỗ Newhome đẳng cấp đến từ thương hiệu.




Sàn gỗ công nghiệp Newhome là thương hiệu sàn gỗ Made in Việt Nam, được Công Ty TNHH MTV ĐẠT THÀNH chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam. 

Có thể nói may mắn cho chúng tôi là sàn gỗ Newhome mới chỉ ra đời mà đã được các công ty, đại lí và người tiêu dùng tin tưởng lựa chon khi lắp đặt sàn gỗ cho gia đình. Sàn Gỗ NEWHOME: Sản phẩm sàn gỗ Made in Việt Nam chất lượng cao.




                                            (Sàn Newhome D1168)

Sàn gỗ Newhome làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp nói riêng và thị trường nội thất nói chung, để tìm kiếm một sản phẩm mà đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là một điều không hề dễ dàng.



Nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người mỗi khác đó là chưa kể đến những yêu cầu về chất lượng của các loại sàn gỗ công nghiệp hiện có và cái quan trọng nhất đó chính là giá cả, đây là 3 yếu tố yêu cầu từ trước đến nay mà mọi khách hàng đều mong muốn là tối ưu nhất và tốt nhất.



Rất khó để chọn được một loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà lại có giá thành rẻ được. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này và đáp ứng cho nhu cầu mua hàng cho người sử dụng.



Sàn gỗ công nghiệp Newhome, thương hiệu sàn gỗ của Việt Nam là một sản phẩm ra đời để đáp ứng những nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi chọn sàn gỗ công nghiệp và trang trí nội thất cho nhà của mình.

 Có thể nói sàn gỗ công nghiệp Newhome ra đời đã giải quyết được các yêu cầu này của khách hàng.



                                               (Sàn Newhome D1168)

Sàn gỗ Newhome là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, sàn gỗ Newhome được tạo nên với một chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những dòng sàn gỗ công nghiệp khác.

 Tính chịu nước của sàn gỗ Newhome vô cùng phù hợp với môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam.



Bề mặt sàn gỗ công nghiệp Newhome được phủ một lớp oxit nhôm cao cấp làm tăng khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống tác động bởi những loại hóa chất thông thường sử dụng trong gia đình, chống tình trạng bị những vết phồng rộp, vết thâm đen… tạo sự an tâm cho người sử dụng.

Phần cốt gỗ HDF được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với nguyên liệu chủ yếu là bột gỗ tự nhiên với một số chất phụ gia nhằm kháng ẩm và chống mối mọt.



                                            (Sàn Newhome D 1368)

Hèm khóa : Tap&go, được sản xuất theo công nghệ Đức, chắc chắn dễ tháo lắp mang lại tính cơ động cho sàn gỗ. Không những vậy thiết kế hèm khóa còn giúp bề mặt sàn ổn định với bề mặt phẳng, không bị xô đẩy trong quá trình sử dụng và giữ được độ bền theo thời gian.



Với nhiều tông màu đẹp sàn gỗ Newhome luôn làm nổi bật lên sự sang trọng, hiện đại của căn hộ, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. 

Hiện nay sàn gỗ Newhome được sử dụng cho rất nhiều công trình kiến trúc, các biệt thự cao cấp, chung cư hay nhà riêng sàn gỗ Newhome luôn thể hiện rõ giá trị của mình và làm tăng độ thẩm mỹ cho các công trình.



                                                          (Newhome D2379)

Với những ưu điểm của mình sàn gỗ Newhome cao cấp giá rẻ trở thành một trong những thương hiệu sàn gỗ cao cấp đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về chất lượng và kiểu dáng.

 Chúng đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, phong phú của rất nhiều quý khách hàng gần xa.



                                            (Sàn Newhome D1369)

Về giá thành, Sàn gỗ Newhome được sản xuất tại Việt Nam, không phải nhập khẩu như trước kia nên giá thành rẻ hơn nhiều loại cùng chất lượng trên thị trường. do vậy mà khi khách hàng tìm kiếm luôn ưu tiên loại sàn gỗ Newhome hơn.


Công ty sàn gỗ Đạt Thành với nhiều năm hoạt động trên thị trường sàn gỗ cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm sàn gỗ newhome với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, màu sắc mẫu mã đẹp nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.


>>> Sàn gỗ công nghiệp Newhome đa dạng màu sắc mẫu mã cho bạn lựa chọn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp