Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Vật liệu lát sàn từ gỗ được ưa dùng bới công năng của nó, tính bền bỉ của gỗ, vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gỗ tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi không gian nội thất.



Tuy nhiên người sử dụng thường k biết cách lựa chọn màu sắc như thế nào cho không gian nào trong ngôi nhà. Qua đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số cách chọn màu sắc sàn gỗ.




Màu ghi: là màu trung tính, thường được sử dụng cho căn phòng có lượng ánh sáng vừa đủ

Newhome mã D1180

Màu đỏ: có tính hoạt động năng lượng, thích hợp với những nơi đông người như hội trường, sân khấu….

Newhome mã D1180


Màu cam : đây là màu lạnh, dễ ảnh hưởng đến tâm trạng con người. Khi sử dụng nên kết hợp với nhiều màu sắc khác để ngôi nhà thêm tươi tắn. Không nên lựa chọn màu cam cho phong khách.




Màu vàng: là màu phản sáng, đem đến cảm giác ấm áp. Nên sử dụng các sàn gỗ có tông màu vàng tại những khu vực có nhiệt độ thấp hoặc có cảm giác lạnh lẽo.




Màu trắng sáng: thuộc màu trung tính, có tính ôn hòa nhưng lại khó sử dụng mầu trắng vì dễ dính bẩn. Có thể sử dụng màu trắng nếu muốn tạo không gian trang trọng cho ngôi nhà.

 Newhome mã D1180


Màu nâu: có tính mộc và thổ, đem lại cảm giác đơn sơ, mộc mạc, gần gũi. Sàn gỗ mầu nâu nên được sử dụng cho căn phòng đầy đủ ánh sáng và những phòng có ánh sáng trắng có tác dụng cân bằng độ sáng cho căn phòng tạo ra ấn tượng mang tính lịch sự.



Từ những kiến thức chung nói trên, các khách hàng có thể kết hợp các nguyên lý và ý nghĩa màu sắc với nhau để chọn sàn gỗ công nghiệp có màu phù hợp nhất với từng không gian gia đình mình.



Tham khảo thêm các mẫu sàn gỗ siêu hót tại Sàn gỗ Đạt Thành


Hoặc liên hệ SDT 0982708833 để được tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp