Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp được biết đến là loại vật liệu lát sàn có độ bền cao, tính thẩm mỹ khiến người dùng vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, ngoài những tính năng rất tuyệt vời mà chúng ta đã biết thì sàn gỗ công nghiệp cũng tồn tại một số hạn chế nhất định.

Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu một cách sâu sắc và toàn diện hơn về sàn gỗ công nghiệp nhé.





1 . Sàn gỗ công nghiệp không thể làm mới trở lại khi bị bong tróc




Sàn gỗ công  nghiệp vốn có tính thẩm mỹ cao bởi lớp bề mặt được xử lý một cách tinh tế và vô cùng tự nhiên. Thế nhưng chẳng may bạn vô tình làm xước bề mặt sàn thì việc làm mới lại sẽ rất khó.Tuy nhiên hiện tượng này hầu như chỉ xảy ra ở những loại sàn gỗ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.




2 . Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước nhưng không thể ngâm trong nước quá lâu



Sàn gỗ công nghiệp hiện nay được quảng cáo rầm rộ là siêu chịu nước. Tuy nhiên sàn gỗ chỉ có khả năng chịu nước trong khoảng thời gian nhất định chứ không thể ngâm trong nước được. Để sàn gỗ bị ngập nước trong thời gian dài là điều không thể và chất lượng của sàn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.




Chính vì vậy bạn cần lưu tâm trong quá trình sử dụng phải rất cẩn trọng bởi quá trình bảo quản sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền của sàn.

3 . Thị trường sàn gỗ hiện nay quá nhiễu loạn




Hiện nay thị trường sàn gỗ công nghiệp có đến vài chục thương hiệu khác nhau với chất lượng, giá thành khác nhau. Chính vì thế nếu không thực sự hiểu rõ hoặc không tìm hiểu kĩ rất có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ.




Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các địa chỉ mua hàng tin cậy như Công Ty TNHH MTV Đạt Thành để đảm bảo lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín.


Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại sàn gỗ nào cho gia đình mình thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0982708833 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp