Không gian nội thất mới mẻ vào mùa đông lạnh giá

Bạn sẽ có  một không gian sống mới mẻ, tinh tế vào mùa đông khi biết kết hợp khéo léo giữa những bức tường sơn màu ấm áp với sàn gỗ màu sắc ấn tượng.





Có rất nhiều cách để bạn có thể bài trí căn phòng trở nên ấm áp theo ý muốn của mình. Và lát sàn gỗ là một gợi ý tuyệt vời giúp căn phòng của bạn trở nên khang trang ấm cúng hơn, giúp đôi chân bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.




Sàn gỗ công nghiệp có tính năng giữ nhiệt tốt. Chính vì vậy mặc dù nhiệt độ bên ngoài thay đổi liên tục nhưng khi lát sàn gỗ thì căn phòng của bạn sẽ luôn thoải mái bởi nhiệt độ ổn định, dễ chịu.




Quan niệm trong thiết kế chỉ ra rằng màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến thị giác và cảm giác của con người. Chính vì vậy bạn có thể biến không gian trở nên ấm áp khi mùa đông giá lạnh bằng việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc của sàn gỗ với gam màu chủ đạo của nội thất.




Bên cạnh đó, thay mới màu sơn tường cũng là gợi ý hay giúp không gian khoác lên bộ áo mới. Một bức tường màu sắc ấn tượng kết hợp với sàn gỗ gam màu ấm áp chắc chắn sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn.




Bổ sung đèn chiếu sáng cũng là ý tưởng rất hay và đơn giản mà bạn có thể áp dụng.




Hệ thống rèm cửa cũng có tác dụng rất lớn trong việc điều tiết ánh sáng cho căn phòng vào ban ngày.




Với những phương pháp đơn giản nêu trên thì bạn có thể dễ dàng khoác lên căn phòng của mình một vẻ đẹp mới mẻ, ấm áp nhưng vô cùng hiện đại và tinh tế cho mùa đông lạnh giá.


Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất và sàn gỗ hót nhất hiện nay tại wedsite Sàn gỗ Đạt Thành.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp