Các bước làm tăng hiệu quả sử dụng của sàn gỗ công nghiệp


Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp đã trở thành một sản phẩm nội thất phổ biến và rất được ưa chuộng. Màu sắc cùng với vẻ ấm áp của nó đem lại điểm nhấn và ấn tượng rất tốt cho ngôi nhà.




Tuy nhiên, quét sạch và lau sạch bụi bẩn không đủ để giữ gìn và kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ. Nó cần được bảo dưỡng và chăm sóc hợp lý thì sẽ tốt hơn rất nhiều.




Việc xử lý chống thấm nước cho sàn  là một phần đặc biệt quan trọng do điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.




Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các bước làm tăng hiệu quả chống thấm nước của sàn gỗ công nghiệp.



Bước 1 : Lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp

    Để có được sản phẩm ưng ý có chất lượng tốt, bạn nên tìm đến các công ty phân phối sàn gỗ chính hang uy tín. Kết hợp với nhu cầu bài trí, sở thích, túi tiền và yêu cầu sử dụng thực tế bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ phù hợp nhất.



Bước 2 : Kiểm tra kĩ cấu tạo sàn gỗ

    Khách hàng cần phải tới vật liệu làm lõi sàn gỗ. Lõi gỗ được cấu tạo bởi các sợi xơ gỗ và liên kết với nhau bởi hợp chất keo dính đặc biệt giúp lại quá trình chống thấm nước.




Bước 3 : Lắp đặt sàn đúng quy trình, khoa học

    Để mang lại hiệu quả sử dụng và tuổi thọ tốt nhất cho sàn gỗ thì việc lắp đặt đúng cách là vô cùng quan trọng. Quy trình lắp đặt sàn gỗ gồm 5 giai đoạn gồm xử lý bề mặt sàn nhà, trải lớp lót sàn, lắp đặt sàn, kiểm tra hèm kết nối giữa các tấm gỗ, lắp đặt phào chân tường.




Bước 4 : Bảo quản trong quá trình sử dụng
    Hạn chế tối đa việc để nước tiếp xúc với sàn nhà hoặc khi bị tràn nước thì cần phải liên hệ ngay với công ty thi công sàn để có biện pháp xử lý tốt nhất. Đối với vết bẩn do nhựa trái cây, sữa, bia rượu thì nên sử dụng dung dịch tẩy rửa có độ pH trung bình



Trên đây là một số lưu ý chúng tôi muốn giới thiệu đến các ban trước khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp.

Khách hàng nên lựa chọn mua sàn gỗ ở những địa chỉ uy tín như Công ty TNHH MTV Đạt Thành địa chỉ 236 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

Hoặc liên hệ 0982708833 để nhận được sự tư vấn tốt nhất




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp