Một số lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng của bé

Trang trí không gian phòng cho trẻ nhỏ buộc chúng ta phải lựa chọn những sản phẩm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của bé. Lựa chọn vật liệu lát sàn là sàn gỗ công nghiệp cũng không phải là ngoại lệ.




Sàn gỗ công nghiệp vốn được tin dùng bởi nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn những loại lót sàn khác trên thị trường.




Trong đó có thể kể đến tính năng chống trơn trượt được đặt lên hàng đầu. Tuy mức độ chống trơn trượt của sàn gỗ mặt nhẵn cũng rất tốt, nhưng do đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ, thường khá hiếu động nên khi chọn sàn, bạn nên chọn loại sàn có bề mặt sần thay vì loại có bề mặt nhẵn để đảm bảo cho bé vui chơi an toàn.




Trẻ em thường chưa thể khéo léo được như người lớn. Các bé trong lúc chơi đùa có thể dễ làm đổ nước ra sàn hoặc cứa đồ chơi hay vật cứng lên mặt sàn. Vì vậy cần phải lựa chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước và bề mặt chống trầy xước tốt.



 Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ nên chọn những loại sàn có chỉ số E0 = 0 và chứa nhiều gỗ tự nhiên để an toàn cho sức khỏe của bé.




Còn về màu sắc của sàn thì bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Điều này sẽ giúp không gian riêng của bé vô cùng thoáng đãng, sáng sủa.





Hãy truy cập vào wedsite Sàn gỗ Đạt Thành để xem thêm các mẫu sàn gỗ phù hợp

Hoặc liên hệ ngay tới sdt 0982708833 để nhận được sự tư vấn tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp