Có nên lắp sàn gỗ cho phòng tắm không?

Sàn gỗ công nghiệp là một sản phẩm lót sàn đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại như các tòa cao ốc, các biệt thự lớn, nhà hàng, khách sạn, nhà dân….sàn gỗ được tận dụng tối đa để thiết kế nội thất tôn lên vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, sang trọng, thanh lịch.

Trong cuộc sống của các gia đình Việt hiện nay thì việc sử dụng sàn gỗ cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà đã không còn xa lạ gì. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn băn khoăn không biết có nên lắp sàn gỗ cho phòng  tắm hay không vì tính kháng nước của sàn gỗ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của sàn khi sử dụng, vậy có nên dùng sàn gỗ ở phòng tắm không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!




Các chuyên gia cho rằng sàn gỗ hoàn toàn có thể lắp được trong phòng tắm, cần chọn đúng loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với phòng tắm thì bạn sẽ không phải lo lắng sàn bị cong vênh hay hỏng trong quá trình sử dụng nữa. Lắp sàn gỗ trong nhà tắm được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi tính chất ổn định và thích nghi với môi trường của sàn gỗ tốt, khi đi trên sàn sẽ không bị lạnh chân, giữ gìn sức khỏe tốt giúp mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.




Khi chọn sàn gỗ công nghiệp lắp trong nhà tắm bạn hãy lưu ý một vài điểm như sau :
- Chọn loại sàn gỗ có mặt sần chống trơn trượt có độ nhám sẽ tăng độ ma sát và giảm độ trơn khi sử dụng nhà tắm.
- Sàn gỗ chịu nước chống thấm là dòng sàn gỗ phù hợp nhất với nhà tắm vì độ giãn nở của sàn được hạn chế tối đa, giúp sàn không bị cong vênh.
- Chọn màu sàn phù hợp với nội thất trong nhà tắm, sử dụng bồn tắm nếu lắp sàn gỗ toàn bộ bề mặt sàn, nếu sử dụng vòi hoa sen hãy lát đá hoa ở khu vực vòi sen và sử dụng sàn gỗ xung quanh bên ngoài khu vực này.



Cuối cùng để sàn gỗ luôn bền màu và sử dụng lâu dài hãy chú ý giữ gìn sàn gỗ luôn sạch sẽ, vệ sinh đúng cách để có không gian sống tốt nhất cho bạn. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc về tất cả những loại sàn gỗ hiện nay. Sàn gỗ công nghiệp Newhome – Đạt Thành rất hân hạnh được phục vụ.

>>> Cùng xem những mẫu sàn gỗ Newhome - Đạt Thành hot nhất thị trường hiện nay!





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp