Newhome: sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Vật liệu sàn gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng bởi tính chịu nước cao, tháo lắp dễ dàng, chống trầy xước, chống mối mọt. Những đặc tính này đem đến sự tự tin tuyệt đối cho khách hàng về sàn gỗ công nghiệp.




Tuy nhiên khách hàng có thể bị mua nhầm sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng kém nếu mua hàng ở những địa chỉ không đang tin cậy.


Newhome mã D2386

Vì trên thị trường hiện nay có các cửa hàng tự phát giao bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không rõ ràng về chất lượng sản phẩm cho khách hàng.



Newhome mã D1180

Chính vì vậy các bạn nên tham khảo kĩ và lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ đáng tin cậy như Công ty TNHH MTV Đạt Thành để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.


Newhome mã D2838

Với tiêu chí uy tín và chất lượng luôn đi đầu thì chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng sản phẩm ván sàn công nghiệp Newhome.


Newhome mã D1369

Sản phẩm của chúng tôi đươc sản xuất 100% tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại nhất. Quy trình sản xuất được quản lý cực kì khắt khe bởi đội ngũ cán bộ kĩ thuật giàu kinh nghiệm.


Newhome mã D1180

Sàn gỗ Newhome có 8 màu phù hợp với nhiều không gian nội thất cho bạn thêm lựa chọn mới.


Newhome mã D1180


 Sàn gỗ Newhome tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao bảo hành lên đến 20 năm, đồng thời giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại. 

Tham khảo thêm tại Sàn gỗ Đạt Thành
Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0982708833


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp