Những lưu ý trước khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn hữu ích nhất hiện nay vì nó đáp ứng được các tiêu chí được khách hàng quan tâm như vẻ đẹp, độ bền, giá cả….. 



Tuy nhiên nhiều người khi mua sàn gỗ đặc biệt quan tâm đến yếu tố giá cả sản phẩm. Đó là tâm lý chung mà ai cũng mắc phải.


Sàn Newhome mã D2386


Nếu mua sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ thì không đáng lo ngại nhưng nếu mua sàn gỗ cho các phòng khác như phòng khách, văn phòng,… thì không tốt


Sàn Newhome mã D1180


. Mua hàng giá rẻ không phải điều xấu, tuy nhiên quyết định mua một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chỉ vì giá thành của nó quá hấp dẫn lại không tốt chút nào.




 Chỉ quan tâm về giá mà bỏ qua các tiêu chí quan trọng khác về chất lượng sản phẩm như độ chống mài mòn, khả năng chịu nước, độ êm ái, hay khả năng chống xước… sẽ khiến khách hàng có thể mua nhầm một sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng hóc theo thời gian, từ đó gây thiệt hại nhiều về kinh tế lẫn tinh thần.


Sàn Newhome mã D1368

Chúng ta nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ  nhưng phải có chất lượng tốt. Giá rẻ ở đây là giá phù hợp với tài chính gia đình, có giá thấp hơn những sản phẩm có cùng mẫu mã, chất lượng.




Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trong nước mà giá cả hợp lý và chất lượng tốt như sàn gỗ Newhome……

Sàn Newhome mã D1180

Xem thêm các mẫu sàn gỗ Newhome siêu đẹp tại Sàn gỗ Đạt Thành

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0982708833



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm hạn chế cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ kết hợp với không gian

Xu hướng lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp